Enn eitt tušiš

Ég įkvaš aš bęta ašeins viš bloggfęrslurnar mķnar žar sem žaš er langt lišiš sķšan sķšast. Er aš velta fyrir mér hvort ég eigi aš tala um óįbyrgš Ķslendinga ķ fjįrmįlum eša fréttina um tengsl milli offitu og svefns. Žaš fyrra veršur fyrir valinu ķ kvöld.

Endalausar fréttir af fjįrhag žjóšarinnar, ef svo mį aš orši komast, eru kveikjan af žessum skrifum mķnum nśna. Ég er aš heyra sögur af lśxusbķlum sem hafa veriš keyptir į erlendum lįnum sem hafa svo hękkaš svo mikiš aš veršgildi bķlsins dugir ekki lengur til. Ég spyr nś bara? Hver er svo vitlaus aš kaupa lśxusbķl ef hann į ekki fyrir honum og hver er svo vitlaus aš lįna žannig fólki peninga fyrir žvķ? 

Yfirdręttir og erlendar skuldir er ašalumręšuefniš žessa dagana og allir žekkja til. Ég get žó sagt stoltur frį žvķ aš ég hef aldrei skuldaš annaš en hśsbréf og yfirdrįtt hef ég aldrei žurft aš nota. Bara ef žaš vęru fleiri eins og  ég :D 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Siggi R Guð

Höfundur

Sigurður R. Guðmundsson
Sigurður R. Guðmundsson
Löggiltur Áfengis- og vímuefnaráðgjafi, áhugamaður um ýmislegt annað.
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (23.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 16
  • Frį upphafi: 391

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband